การยกเลิกและการขอเงินคืน
การสมัครสมาชิกจะต่ออายุโดยอัตโนมัติเมื่อสิ้นสุดระยะเวลาการสมัครสมาชิกสำหรับช่วงเวลาถัดไป จนกว่าคุณจะยกเลิก หากคุณไม่ต้องการสมัครสมาชิกต่อในระยะถัดไป คุณก็สามารถยกเลิกได้ หากคุณต้องการขอเงินคืนสำหรับครั้งล่าสุดที่คุณจ่ายไป คุณต้องทำเรื่องขอเงินคืน ในหน้านี้ คุณจะพบรายละเอียดทั้งหมดเกี่ยวกับวิธีการยกเลิกและการขอเงินคืน และขั้นตอนที่คุณต้องดำเนินการ
ฉันจะยกเลิกการสมัครสมาชิกของฉันได้อย่างไร?
ฉันจะยกเลิกการสมัครสมาชิกของฉันได้อย่างไร?
คุณสามารถยกเลิกการต่ออายุอัตโนมัติในการสมัครสมาชิกของคุณได้ผ่านบัญชี My Kaspersky หากต้องการยกเลิก
- ล็อกอินไปยัง my.kaspersky.com
- ไปยังหน้าการสมัครใช้งานของคุณ
- คลิก จัดการการสมัครใช้งาน
- เลือกยกเลิกการสมัครใช้งานและทำตามขั้นตอนต่างๆ เพื่อยืนยันการยกเลิก
คุณยังสามารถยกเลิกการต่ออายุอัตโนมัติได้โดยการติดต่อฝ่ายบริการลูกค้าของ Kaspersky.
จะเกิดอะไรขึ้นหากฉันยกเลิกการสมัครสมาชิก?
เมื่อคุณยกเลิกการสมัครสมาชิก คุณจะยกเลิกการเรียกเก็บเงินอัตโนมัติสำหรับช่วงการสมัครสมาชิกถัดไป ระยะเวลาการสมัครสมาชิกปัจจุบันของคุณจะยังคงให้ความคุ้มครองอย่างเต็มที่จนถึงวันหมดอายุ หลังจากวันที่การสมัครของคุณจะสิ้นสุดลง และจะไม่มีการเรียกเก็บเงินสำหรับครั้งต่อๆ ไป
โปรดทราบว่าการยกเลิกจะใช้กับการชำระเงินตามกำหนดเวลาครั้งถัดไปเท่านั้น และจะไม่คืนเงินสำหรับการชำระเงินที่ได้ทำไปแล้ว เนื่องจากการเรียกเก็บเงินอัตโนมัติเกิดขึ้นก่อนสิ้นสุดระยะเวลาการสมัครปัจจุบันของคุณ การสมัครสมาชิกที่ถูกยกเลิกในช่วงเวลาที่เหลือจะยังคงใช้งานได้จนกว่าจะสิ้นสุดระยะเวลาถัดไป เช่น หากการสมัครของคุณได้รับการต่ออายุสำหรับปีหน้า และเหลือเวลาอีก 2 สัปดาห์จากช่วงเวลาปัจจุบันของคุณ การสมัครของคุณจะสิ้นสุดลงใน 1 ปีกับอีก 2 สัปดาห์หลังจากนั้น หากคุณต้องการยกเลิกการชำระค่าต่ออายุก่อนกำหนดสำหรับปีถัดไปและยกเลิกการสมัครของคุณภายใน 2 สัปดาห์เมื่อถึงกำหนดสิ้นสุด คุณจะต้องขอเงินคืน
ฉันจะได้รับเงินคืนได้อย่างไร?
ตามข้อกำหนดและเงื่อนไขของ Nexway ตัวแทนจำหน่ายอย่างเป็นทางการของเรา คุณสามารถขอเงินคืนได้ภายใน 30 วันนับจากวันที่สั่งซื้อ การชำระเงินสำหรับการซื้อในร้านค้าออนไลน์ของ Kaspersky หรือการชำระเงินอัตโนมัติสำหรับการต่ออายุการสมัครสามารถขอคืนได้ หากต้องการขอเงินคืน โปรดติดต่อฝ่ายบริการลูกค้าของ Kaspersky.
โปรดเตรียมข้อมูลต่อไปนี้ให้พร้อม
- วันที่ทำการซื้อ
- ชื่อและที่อยู่อีเมลที่คุณใช้ในการซื้อ
- หมายเลขคำสั่งซื้อ
จะเกิดอะไรขึ้นเมื่อฉันขอคืนเงิน?
เมื่อคุณส่งคำขอ ผู้เชี่ยวชาญด้านการสนับสนุนลูกค้าของเราจำเป็นต้องตรวจสอบว่าข้อมูลที่ให้ไว้ทั้งหมดถูกต้องหรือไม่ และคำขอนั้นเป็นไปตามเกณฑ์ของนโยบายการคืนเงิน เมื่อข้อมูลได้รับการยืนยันและดำเนินการคืนเงินแล้ว เงินจะเข้าบัญชีของคุณภายใน 5 - 7 วันทำการ
การสมัครสมาชิกของคุณจะถูกยกเลิก หากคุณขอเงินคืนสำหรับการซื้อครั้งแรกและการสมัครสมาชิกยังใช้ได้อยู่ การสมัครสมาชิกจะถูกยกเลิกและเปลี่ยนเป็นสถานะหมดอายุทันที รวมถึงการชำระเงินต่ออายุอัตโนมัติ เว้นแต่จะมีการขอคืนเงินสำหรับระยะเวลาการสมัครสมาชิกที่ยังไม่ได้เริ่ม (เช่น ภายในระยะเวลาการเรียกเก็บเงินอัตโนมัติประมาณ 2 สัปดาห์ก่อนที่ระยะเวลาการสมัครสมาชิกปัจจุบันของคุณจะสิ้นสุดลง) ในกรณีดังกล่าว ระยะเวลาการสมัครสมาชิกที่ตามมาจะไม่เริ่มต้นขึ้น แต่ระยะเวลาการสมัครสมาชิกปัจจุบันของคุณจะยังคงให้ความคุ้มครองแก่คุณอย่างเต็มที่จนกว่าจะถึงวันหมดอายุ